Wednesday, November 11, 2015

Công cụ được sử dụng

  1. FeedBurner : http://feedburner.google.com Dịch vụ này rất hữu ích, có thể trích xuất RSS để lấy Full content
  2. Ezinarticle : EzineArticles RSS Nguồn dữ liệu, site này được xem là Article directory uy tín nhất hiện nay, các bài viết được duyệt thủ công với thời gian đến 7 ngày và nội dung unique, không lỗi chính tả,ngữ pháp và nội dung thật sự có giá trị mới được approved, do đó, nguồn content này chất lượng tuyệt hảo .
  3. Blogspot : www.Blogger.com Dịch vụ blog miễn phí, hoặc wordpress.com  Nên chọn Blogger vì có sẵn giao diện theo chủ đề Niche .
  4. Software easyautoblogged : Phần mềm autoblog bán tự  động [ Download ]
Các tính năng của chương trình autoblog cho blogspot & wordpress
  • Không giới hạn số lượng autoblog và nguồn cấp dữ liệu, có thể tạo 100 autoblog
  • Tự  động Update hàng loạt feed và post lên các blog, chương trình tự động download các content mới và không post các bài đã có trong dữ liệu .
Setup 1 autoblog rất đơn giản qua các bước :
B1 : Chọn lĩnh vực : Chọn lĩnh vực chung chung hoặc Niche. VD: Lĩnh vực kinh doanh có các Niche như : kinh doanh dịch vụ, kinh doanh online , kinh doanh nông nghiệp , …. Truy cập http://ezinearticles.com/rss Nghiên cứu các cụm từ khóa để đặt tiêu đề, mô tả cho Niche site .
B2 : tạo blog miễn phí trên blogger.com, như bài viết trước đã gợi ý, nên đóng gói 1 giao diện blogspot để dùng cho nhiều blog một cách nhanh chóng, edit giao diện theo chủ đề, seo onpage thuận tiện .
B3: Nhập blog + feed vào chương trình . Thiên hạ đồn rằng autoblog có ưu thế ở số lượng, điều này đúng, với 1 blog có thể tạo nhiều nguồn nội dung. Trung bình 1 ngày site ezinarticle có 1 bài mới cho 1 Niche, hiện có hàng trăm Niche trên http://ezinearticles.com/rss và chưa kể có hàng nghìn site cung cấp nội dung khác. Do đó, 1 ngày giả sử  có 3 bài mới => 1 tháng có 90 bài mới .
Không cần update autoblog thường xuyên, có thể 1 tháng mới cập nhật 1 lần do các Niche site auto này không phải thể loại tin tức . Cần publish dần ở chế độ ” lên lịch ” để các bot không nhận ra đây lầ autoblog , nếu publish cùng lúc quá nhiều nội dung thì rõ ràng site phát triển bất thường . Về mặt SEO thì mục tiêu đạt Pagerank 1 cần có:
  • 3 Backlink PR 2
  • 15 Backlink PR 1

0 Comments:

Post a Comment